propeller

Pinipilit ni Clyde na i-gitara ang Elesi ng Rivermaya. Clyde: Lisura ba ani uy. 'La yamo jud koy talent ani. (Translation: Ang hirap naman nito. Wala pala talaga akong talent dito.)

Hahahaha.

ELESI BY RIVERMAYA
(My latest inspiration. Panalo sa lyrics eh :)

Pag automatic na ang luha
Tuwing naghahating gabi
Pag imposibleng mapatawa
At di na madapuan ng ngiti

Chorus
Kumapit ka kaya sa akin ng ikaw ay
Maitangay sa kalayaan ng ligaya
Tayo na tayo na, ika'y magtiwala
Sapagkat ngayong gabi ako ang mahiwagang elesi

Pag kumplikado ang problema
Parang relong Made in Japan
At para ring sandwich sa lunchbox mong nawawala
Nabubulok na sa isipan

Chorus

Bridge
Minsan ako'y nangailangan
Daglian kang lumapit sa akin
Ibinulong mo, kaibigan
Ako ang liwanag sa iyong dilim.

:)!

Para sa lahat ng mga mahiwagang elesi sa mundo. we love you! :D

Back to Clyde.

After several minutes of working at it, Clyde again said: If you don't have talent, it really takes you so much longer.

And then, noticing my shoulders silently shaking with laughter, Clyde said, "Are you laughing at me?!"

Yes! Hahahaha!

Still later...

Clyde: (strumming on her guitar) O di ba Cor, duol na?
Translation: O di ba Cor, malapit na?

Cory: O Clyde. Na na kay talent.
Translation: Oo, Clyde. May talent ka na.

Clyde: Oo, naa na. (She stands up and, placing one foot atop a low table, plays the song.) Rockstar na ko, Cor.
Translation: Oo, meron na. (She stands up and, placing one foot atop a low table, plays the song.) Rockstar na ako, Cor.

(Hihihi)



Wow, cool! Like! Hahahahaha!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

conceit and humility :)

valentines 2011